Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Bạn cần sửa chữa tháo lắp bàn, ghế, tủ

Nhà cung ứng: UPSvietnam chuyên sửa chữa, tháo lắp bàn ghế, ghế xoay, tủ sắt, tủ gỗ, cửa đi, cửa sổ, vách ngăn văn phòng, sửa đồ nội thất Hoà Phát, Fami, 190, Xuân Hoà và nội thất nhập khẩu... tại Vinh

Dịch vụ sửa chữa, tháo lắp bàn, ghế, tủ, vách ngăn - sửa chữa nội thất của chúng tôi phục vụ tận nơi: Nhanh - Chuyên nghiệp - Uy tín

Quý cơ quan, cá nhân có nhu cầu vận chuyển đồ, tháo lắp đồ nội thất, sửa chữa, chỉnh sửa, làm mới sản phẩm nội thất tại nơi làm việc của mình, hãy liên hệ với chúng tôi, với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, chúng tôi sẽ giúp quý khách trong công việc sửa chữa đồ nội thất đã cũ, hư hỏng trở nên đầy đủ và bền đẹp…

Sửa chữa nội thất Vĩnh Sang tri ân cảm ơn khách hàng đã quan tâm và liên hệ, xin chân thành cảm ơn quý khách hàng. ''Uy Tín, Chất Lượng Và Sự Hài Lòng Của Khách Hàng'' là phương châm lớn nhất của chúng tôi, đó cũng chính là nguồn động lực để dịch vụ chúng tôi ngày càng đổi mới và phát triển nhằm phục vụ nhiều khách hàng được tốt hơn, với chất lượng tốt nhất.




----------------------------o0o------------------------------
Chi tiết xin liên hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét